image banner
Cát Bà được giới thiệu trên Kênh truyền hình nổi tiếng CNN của Mỹ


Từ ngày 5/11/2024, đoạn phim quảng bá về quần đảo Cát Bà đã được phát sóng chính thức trên CNN trong nhiều chương trình khác nhau (The Lead, First Move, CNN News room…) với tần suất 3 lần/ngày, bắt đầu từ ngày 05/11, phát liên tục đến ngày 02/12/2024.

 Với thời lượng 30 giây, video clip ghi lại những hình ảnh đẹp, độc đáo, ấn tượng, mô tả khái quát nhất những giá trị nổi bật toàn cầu của quần đảo Cát Bà - nơi có những khu rừng trên biển với các loài động vật trong sách đỏ, có biển trong, cát trắng và cây xanh ngút ngàn, có những cung đường ven biển, xuyên rừng tuyệt đẹp. Bên cạnh việc truyền thông trên sóng truyền hình quốc gia và quốc tế, Hải Phòng cũng quảng bá Quần đảo Cát Bà trên màn hình tất cả các chuyến bay (quốc nội và quốc tế) của VietNam Airlines và trên hệ thống màn hình led tại các sân bay quốc tế... Ngoài ra, thông tin giới thiệu sẽ xuất hiện trên các mạng xã hội như các nền tảng Kols/Koc, Tiktok, Youtube, Douyn, Instagram, Twitter…

Thông qua hoạt động truyền thông này, thành phố Hải Phòng mong muốn những giá trị đặc sắc của di sản Cát Bà sẽ được du khách quốc tế biết đến nhiều hơn, là cơ hội thúc đẩy thu hút hợp tác, đầu tư và hấp dẫn khách du lịch. 

                                                                                              Phòng QHPTDL

btvsodulich
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
  image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0